Đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi nơi lưu trú trước trận đấu lượt về gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 26/3.

Trở về từ Indonesia để chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam không tiếp tục đóng quân ở khu nhà ở của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Thay vào đó, toàn bộ thành viên sẽ lưu trú tại một khách sạn tại quận Cầu Giấy. Đây cũng là địa điểm lưu trú quen thuộc của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu lớn trong những năm trước đây.

Dưới thời huấn luyện viên Troussier, đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam và các đội tuyển trẻ đều sinh hoạt ở khu nhà ở của VFF. Chất lượng cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở tại đây không thua kém gì các khách sạn tầm trung. Dù vậy, huấn luyện viên Philippe Troussier quyết định thay đổi chỗ ở cho đội tuyển trước trận đấu quan trọng với Indonesia.

 

Việc chuyển nơi ở có thể là động thái từ HLV Troussier và VFF nhằm tạo ra bầu không khí tươi mới, hứng khởi hơn cho các cầu thủ. Họ cần tâm lý thoải mái và hưng phấn trước một trận đấu khó khăn.

HLV Troussier tạo bầu không khí mới cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Troussier tạo bầu không khí mới cho đội tuyển Việt Nam.

Tối 22/3, đội tuyển Việt Nam có mặt tại Hà Nội sau hành trình di chuyển khá vất vả từ thủ đô Jakarta. Cơn mưa lớn và vấn nạn tắc đường khiến đội tuyển Việt Nam mất gần 8 tiếng đồng hồ mới có thể về tới khách sạn để nghỉ ngơi. Các buổi tập trong ngày 23, 24/3 của Hùng Dũng và đồng đội đều là buổi tập kín.

Đội tuyển Indonesia sẽ di chuyển sang Việt Nam trong buổi sáng 23/3. Thầy trò HLV Shin Tae-yong hạ cánh trong buổi chiều.

Đội tuyển Indonesia là những người chiếm ưu thế với 4 điểm có được cùng vị trí thứ 2 tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào ngày 26/3.

https://vtcnews.vn/hlv-troussier-chuyen-cho-o-cho-tuyen-viet-nam-truoc-tran-gap-indonesia-ar860480.html

MAI PHƯƠNG / VTC News