Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 23/6: Trận Thụy Sĩ vs Đức diễn ra khi nào?

Hôm nay EURO 2024 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận cuối của bảng A. Cuộc so tài đáng chú ý nhất là trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Đức.

Ngày Giờ Bảng đấu Trận đấu
24/6 02h00 A Thụy Sĩ vs Đức
24/6 02h00 A Scotland vs Hungary
Thụy Sĩ có cơ hội lấy ngôi đầu của Đức.

Thụy Sĩ có cơ hội lấy ngôi đầu của Đức.

Trước lượt trận cuối bảng A, đội tuyển Đức chính thức có vé vào vòng 1/8. Thụy Sĩ xếp sau với 4 điểm. Như vậy, đội bóng của Julian Nagelsmann chưa chắc suất đầu bảng và phải chơi cẩn trọng. 

Đức dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Trước đó, họ thể hiện sự vượt trội khi gặp hai đối thủ Scotland và Hungary. HLV Nagelsmann sẽ không xáo trộn quá nhiều đội hình ra sân nhưng cũng sẽ tính toán để bảo đảm giữ chân các ngôi sao.

Phía bên kia, Thụy Sĩ cần 1 điểm là chắc chắn đi tiếp. Nếu thua, họ vẫn có cơ hội lớn xếp nhì bảng nhờ có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại. 

Nhiều khả năng hai đội sẽ chơi chậm, giữ tỷ số để đạt được mục tiêu riêng. 

Ở trận còn lại, đội tuyển Scotland gặp Hungary. Hai đội lần lượt xếp cuối với 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -4. Họ cần một chiến thắng để cạnh tranh vị trí thứ hai bảng A. 

Trong trường hợp Thụy Sĩ giành kết quả có lợi trước Đức, một chiến thắng cũng giúp Scotland hoặc Hungary tranh tấm vé của một trong các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. 

Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất cống hiến và nhiều bàn thắng. Scotland được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhờ lối chơi đồng đội và có nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Hungary dựa nhiều vào sự tỏa sáng của Dominik Szoboszlai.

Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 2 lần. Mỗi đội thắng một trận. Tuy nhiên, thống kê này mang yếu tố khích lệ tinh thần nhiều hơn bởi lần gần nhất họ gặp nhau là năm 2018.

Văn Hải / VTC News