Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Crystal Palace vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 28/10.

Tottenham đang bay cao mùa giải năm nay. Họ là một trong hai đội - cùng Arsenal - giữ thành tích bất bại. Đội bóng thành London trình diễn lối chơi phóng khoáng, tấn công đẹp mắt.

Những thay đổi đó là nhờ sự có mặt của HLV Ange Postecoglou. Nhà cầm quân người Australia chưa có nhiều danh tiếng trước khi về Tottenham. Tuy nhiên, ông đã lột xác đội bóng này cả lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu.

Ông cũng tìm ra phương án thay thế cho sự ra đi của Harry Kane. James Maddison trở thành niềm cảm hứng mới và là đối tác ăn ý với Son Heung-min trên hàng công. 

Tottenham bay cao nhờ bộ đôi James Maddison và Son Heung-min.

Tottenham bay cao nhờ bộ đôi James Maddison và Son Heung-min.

Làm khách trên sân của Crystal Palace, Tottenham có cơ hội giành 3 điểm và củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Roy Hodgson đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn nhóm 4 đội phía sau với khoảng cách 2 điểm.

Phong độ Crystal Palace vs Tottenham

Trong 5 trận gần nhất, Crystal Palace thua 2, hòa và thắng 1. Họ chỉ ghi đúng 1 bàn trong những trận đấu này, trong khi thủng lưới tới 7 bàn. Trên sân nhà, 10 trận gần nhất, đội bóng có biệt danh Đại bàng cũng chỉ thắng 3, hòa 4 và thua 3. 

 

Đội khách Tottenham đang bất bại kể từ đầu mùa. Họ nằm trong tốp 5 đội có hàng công tốt nhất giải Ngoại Hạng Anh (20 bàn), còn hàng thủ cũng chỉ đứng sau Man City (thủng lưới 7 bàn).

Lực lượng Crystal Palace vs Tottenham

Đội chủ nhà vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Michael Olise, Eberchi Eze, Dean Henderson, James Tompkins hay Nathan Ferguson. HLV Roy Hodgson hi vọng Jeffery Schlupp và Matheus Franca kịp trở lại.

HLV Ange Postecoglou xác nhận Destiny Odogie và Pape Matar Sarr không gặp vấn đề gì nghiêm trọng sau khi rời sân ở trận gặp Fulham. Yves Bissouma trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham

Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Lerma, Doucoure, Hughes; Jordan Ayew, Mateta, Edouard.

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Pape Sarr, Bissouma; Kulusevski, James Maddison, Richarlison; Son.

Dự đoán: Crystal Palace 0-2 Tottenham

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-crystal-palace-vs-tottenham-giu-vung-ngoi-dau-ar829974.html

HOÀI DƯƠNG / VTC News