HLV Marco Silva của Fulham không hài lòng về trọng tài trong trận thua Man Utd 1-3 ở tứ kết Cúp FA.

“Tôi không hiểu sao trọng tài Chris Kavanagh vẫn xuất hiện trong các trận đấu của chúng tôi. Mùa này, Fulham gặp nhiều vấn đề khi ông ta điều hành trận đấu", HLV Marco Silva nói gay gắt trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Fulham và Man Utd.

Trong trận tứ kết Cúp FA với Man Utd, Fulham chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội khách dẫn trước ở phút 50 với bàn thắng của Aleksandar Mitrovic. Bước ngoặt xảy ra ở phút 72. Trọng tài chính Chris Kavanagh quyết định cho Man Utd hưởng phạt đền, đồng thời rút cùng lúc 3 thẻ đỏ dành cho Willian lỗi dùng tay chơi bóng, tiền đạo Mitrovic và HLV Marco Silva vì lỗi phản ứng.

Thua đau Man Utd, HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép - 1

Trọng tài rút 3 thẻ đỏ trong vòng 1 phút cho Fulham.

Thi đấu với 9 người và thiếu HLV trưởng, Fulham nhanh chóng sụp đổ với 3 bàn thua được ghi bởi Sabitzer và cú đúp của Bruno Fernandes.

HLV Marco Silva nhắc lại những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Kavanagh trong một trận đấu khác của Fulham. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng vị trọng tài này mang đến những rắc rối cho đội bóng của ông.

"Ở trận đấu với West Ham, Fulham đã thua dù đội bạn có hai pha phạm lỗi dùng tay rõ ràng. Chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi vì những sai lầm đó. Nhưng rồi trận đấu với Leeds United ở Cúp FA,  chúng tôi lại gặp ông ta. Bây giờ đến trận tứ kết, thật khó hiểu.

 

Khi Shaw đẩy Mitrovic trong vòng cấm, tại sao họ không xem VAR. Đó là quả phạt đền rõ ràng nhưng chẳng ai quan tâm cả, không một ai.

Tôi hiểu rằng các trọng tài gặp áp lực khi làm việc tại sân Old Trafford. Nhưng thật khó để chấp nhận những sai lầm diễn ra hàng tuần như vậy”, HLV trưởng của Fulham nói.

Thua đau Man Utd, HLV Fulham nổi giận trách trọng tài xử ép - 2

HLV Marco Silva tức giận với trọng tài.

Ngay sau khi trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ đỏ cho Willian, tiền đạo Mitrovic đã lao tới và đẩy tay phản ứng. Anh lập tức nhận thẻ đỏ. Nói về tình huống này, HLV Silva cho biết ông thông cảm với cầu thủ của Fulham.

“Tôi đã xem lại tình huống và nói chuyện với Mitrovic. Đó là khoảnh khắc anh ấy cần kiểm soát cảm xúc. Anh ấy đã đẩy trọng tài. Đúng vậy, nhưng tôi không cảm thấy đó là hành động tồi tệ như cách mọi người nói. Trong trận đấu, chúng ta nên kiểm soát cảm xúc. Nhưng các cầu thủ cũng là con người thôi, và chúng ta cần hiểu cho họ”, HLV của Fulham nói.

Cuối cùng, HLV Silva cho biết ông chấp nhận án phạt bởi bản thân đã lao ra khỏi khu vực kỹ thuật và cảm thấy tiếc vì điều đó: “Tôi không nên bị đuổi vào lúc đó. Tôi cần ở trên sân, sát cánh với các cầu thủ vào lúc khó khăn nhất”.

Với Man Utd, trận thắng trước Fulham giúp hMan utdọ tiếp tục vững bước trên hành trình chinh phục danh hiệu quốc nội thứ hai trong mùa giải (Cúp FA) sau khi đăng quang ở Cúp Liên đoàn Anh.

https://vtc.vn/thua-dau-man-utd-hlv-fulham-noi-gian-trach-trong-tai-xu-ep-ar749422.html

TRÀNG DƯƠNG / VTC News