Trực tiếp bóng đá Annecy vs Pau FC thuộc vòng 12 Ligue 2 từ 0h ngày 16/10.

  • Cách đây một tuần, Quang Hải làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. Đó là một pha lập công quan trọng giúp đội chủ sân Nouste Camp giành lại một điểm.

    Quang Hải khó chiếm lại ngay suất đá chính trong đội hình dần ổn định của Pau FC. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ sinh năm 1997 có thể khiến HLV Didier Tholot thêm tin tưởng vào anh trong những thời điểm quan trọng của trận đấu. Cơ hội cho Quang Hải vẫn rộng mở, nhất là khi hàng công của Pau FC chơi tệ.

    Trực tiếp bóng đá Annecy vs Pau FC vòng 12 Ligue 2: Quang Hải chờ cơ hội - 1

    Quang Hải vừa ghi bàn đầu tiên cho Pau FC.

    Trong những trận đấu gân đây, Pau FC cải thiện đáng kể về lối chơi. Họ có thể kiểm soát được trận đấu và tạo ra những pha tấn công tốt ở 2 biên. Tuy nhiên, các tiền đạo xử lý bóng lóng ngóng và chọn vị trí kém nhạy cảm khiến các pha hãm thành của Pau FC kém hiệu quả.

    Sau 11 trận đấu, Pau FC mới có 5 cầu thủ ghi bàn là Henri Saivet, Mons Bassouamina, Steeve Beusnard, Ibnou Ba và Quang Hải. Trong số này, 4 người là tiền vệ hoặc có sở trường đá biên. Các trung phong của Pau FC thể hiện rất tệ từ đầu mùa, dù HLV Didier Tholot sử dụng nhiều phương án khác nhau.

  • https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-annecy-vs-pau-fc-vong-12-ligue-2-quang-hai-cho-co-hoi-ar707493.html

MINH ANH / VTC News