Tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của CLB HAGL trên sân Thiên Trường chiều 22/5 chuẩn bị cho trận gặp Nam Định ở Cup Quốc gia.

xuan truong tai xuat tap cung hagl
Xuân Trường sút bóng trong buổi tập cùng HAGL chiều 22/5. Ảnh: Lâm Thoả.

Chiều 22/5, CLB HAGL có buổi tập làm quen sân Thiên Trường trước khi đối đầu với chủ nhà Nam Định ở vòng loại Cup Quốc gia 2020. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tham gia buổi tập này.

Trước đó, Xuân Trường điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF (Hưng Yên). Trong chuyến ra Bắc thi đấu, HLV Lee Tae-hoon tranh thủ tới thăm tiền vệ quê Tuyên Quang và đưa anh tới Nam Định gặp gỡ các đồng đội. Dù đã có thể trở lại tập luyện, Xuân Trường chắc chắn không ra sân ở trận đấu tới.

Xuân Trường xa sân cỏ từ tháng 10/2019 vì đứt dây chằng đầu gối trong một buổi tập cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Anh sau đó được đưa sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Hiện, chấn thương của Xuân Trường có những tiến triển tốt. Tại PVF, anh đã có thể tham gia các trận đấu tập với những cầu thủ trẻ. Các chuyên gia nhận định, tiền vệ sinh năm 1995 có thể trở lại thi đấu vào tháng 7 tới.

Trận Nam Định - HAGL diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5. Đây là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau hơn hai tháng phải nghỉ vì dịch Covid-19. Sân Thiên Trường được phép mở cửa đón khán giả nhưng chỉ tối đa 50% sức chứa của sân, tương đương khoảng 10.000 người.

xuan truong tai xuat tap cung hagl Xuân Trường ghi bàn đẹp nhất Thai League

Cú sút phạt vào lưới Nakhon Ratchasima giúp tiền vệ Lương Xuân Trường nhận giải Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.

xuan truong tai xuat tap cung hagl Con trai thầy Park đến thăm Xuân Trường

Anh Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang-seo, cho biết Xuân Trường đang ổn sau ca phẫu thuật dây chằng.

xuan truong tai xuat tap cung hagl Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết

Xuân Trường phẫu thuật gối thành công ở Hàn Quốc nhưng quá trình tập luyện phục hồi sẽ mất thời gian.

/ ngoisao.net