Rùa tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu 17/6 của EURO 2024, trong đó có trận đấu giữa Áo và Pháp.

Chú rùa tiên trí Tortoise tiếp tục trổ tài dự đoán các trận đấu của ngày 17/6. Cuộc so tài đáng chú ý nhất của ngày hôm nay là trận đấu giữa Áo và Pháp. 

Rùa Tortoise chọn Pháp là đội chiến thắng. Les Bleus được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, cùng đội tuyển Anh, Đức và Tây Ban Nha. 

Đội tuyển Pháp có chiều sâu lực lượng, trong đó Kylian Mbappe vẫn là ngôi sao hay nhất của đội, dẫn dắt hàng công cùng Antoine Griezmann. 

Với lứa cầu thủ hiện nay, Pháp đã lên đỉnh thế giới năm 2018 và vào chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, họ chưa chạm đến vinh quang ở EURO. Lần gần nhất Pháp vô địch châu Âu đã cách đây 24 năm. 

Áo sẽ là trở ngại không dễ vượt qua với Pháp. Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Ralf Rangnick - một huấn luyện viên tài năng. Đội hình của Áo cũng có nhiều cầu thủ chất lượng như Sabitzer, Laime, Arnautovic. 

Theo thống kê, Áo chưa từng thắng Pháp từ sau năm 2008. Trong khi đó, Pháp đánh bại đối thủ này mới nhất vào năm 2022.

Ở trận đấu giữa Romania và Ukraine, rùa tiên tri Tortoise chọn đội tuyển Romania. 

Trình độ hai độ không chênh lệch nhiều. Đội tuyển Ukraine có nhiều cầu thủ nổi tiếng hơn như Zinchenko, Mykhailo Mudryk, Andriy Yarmolenko. Song, đội bóng này không có phong độ tốt. Họ giành suất đến Đức sau trận play-off.

Trong khi đó, đội tuyển Romania giành suất trực tiếp khi đứng đầu bảng vòng loại. Họ xếp trên đội tuyển Thụy Sĩ. Romania không có nhiều ngôi sao nhưng HLV Iordanescu xây dựng được lối chơi gắn kết. Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn rất khó đoán.

Ở trận đấu giữa Bỉ và Slovakia, chú rùa Tortoise chọn phần thắng nghiêng về đội bóng của Kevin De Bruyne. 

Đội tuyển Bỉ không còn lứa cầu thủ "thế hệ vàng" nhưng vẫn rất đáng gờm. Họ có chân chuyền hàng đầu châu Âu là De Bruyne, chân sút xuất sắc nhất vòng loại Romelu Lukaku và 2 cầu thủ giàu sáng tạo Leandro Trossard, Jeremy Doku.

Trong 3 lần đối đầu, đội tuyển Bỉ thắng 2 trận và hòa 1 trận. Đây là cơ sở để người hâm mộ đặt niềm tin vào đội tuyển Bỉ.

Văn Hải / VTC News