Tiền đạo Faisal Halim của đội tuyển Malaysia bị những kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào ngày 5-5-2024.

Sự cố khiến bóng đá Malaysia choáng váng này xảy ra hôm 5-5 tại một trung tâm mua sắm lớn ở thị trấn Kota Damansara, bang Selangor. Đây là nơi Faisal Halim đang sinh sống và thi đấu cho Selangor FC.

Hình ảnh sau khi bị tạt axit của Faisal Halim

Hình ảnh sau khi bị tạt axit của Faisal Halim

 Hình ảnh Halim ngồi bần thần, chườm khăn ẩm, trên người lộ những vết thương ở lưng và tay trái nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Rất may vụ tấn công này không ảnh hưởng đến tính mạng tuyển thủ Malaysia.

Theo truyền thông nước này, Halim bị những kẻ lạ mặt tấn công bằng axit. Tình trạng của anh đã ổn định trong một bệnh viện địa phương.

Halim trong màu áo ĐT Malaysia

Halim trong màu áo ĐT Malaysia

 Selangor FC sau đó cũng đăng thông báo: "Chúng tôi kêu gọi người hâm mộ Malaysia cầu nguyện và hỗ trợ tinh thần, đặc biệt là tôn trọng quyền riêng tư của Halim và gia đình thời điểm này".

Faisal Halim sinh năm 1998, là trụ cột của Selangor FC với 12 bàn sau 26 trận mùa trước. Anh cũng ghi 15 bàn thắng sau 32 trận và là chân sút hàng đầu của đội tuyển Malaysia.

Vụ tấn công diễn ra chỉ 5 ngày trước khi giải vô địch Malaysia 2024 khởi tranh. Với cú sốc này, Faisal Halim chắc chắn không thể cùng Selangor FC đá trận mở màn trên sân nhà đương kim vô địch Johor Darul Ta’zim.

https://www.anninhthudo.vn/tien-dao-hang-dau-malaysia-bi-tat-axit-post575397.antd

Tiểu Lam / anninhthudo.vn