Tiền vệ Trần Gia Huy không thành công khi thử việc ở các đội bóng V.League và anh trở lại đội bóng cũ Hòa Bình trước mùa giải 2024/2025.

Nguồn tin của VTC News xác nhận tiền vệ Trần Gia Huy kí hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải với CLB Hòa Bình. Trước khi giải hạng Nhất năm nay khởi tranh, Gia Huy tìm kiếm cơ hội khi thử việc tại Hải Phòng và Bình Định. HLV Chu Đình Nghiêm cũng như ông Bùi Đoàn Quang Huy không chiêu mộ Trần Gia Huy.

Trần Gia Huy sinh năm 2003, được tuyển vào lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG dù chỉ cao 1m26 khi đã 10 tuổi. Tuy gặp bất lợi lớn về thể hình nhưng kĩ năng chơi bóng của Gia Huy vượt trội với đồng đội. Anh cho thấy sự khéo léo, nhanh nhẹn và được xem như ngôi sao đáng để chờ đợi của khóa 4. Đến thời điểm này, Gia Huy cao đến 1m75 sau đúng 11 năm phát triển.

Trần Gia Huy trở lại CLB Phù Đổng.

Trần Gia Huy trở lại CLB Phù Đổng.

Đáng tiếc, cầu thủ quê Thanh Hóa không thể hiện được năng lực chuyên môn đúng như kì vọng. Trong các mùa giải chơi bóng ở hạng Nhất cho Phú Thọ và Hòa Bình, anh vẫn chưa thể bùng nổ trên sân cỏ như danh xưng "siêu nhân" từng được đặt trong quá khứ.

Năm nay, Gia Huy thử việc 3 tuần ở Hải Phòng và có đúng 15 phút chơi bóng cho Bình Định. Có lẽ, tiền vệ này phải tạm quên đi giấc mơ V.League và bắt đầu với xuất phát điểm thấp hơn. 

Khi HLV Quốc Vượng trở lại trên băng ghế chỉ đạo, Gia Huy sẽ có thêm cơ hội trui rèn về chuyên môn. Ở tuổi 21, vẫn còn rất nhiều thời gian để Gia Huy vươn tới đỉnh cao.

Giải hạng Nhất Quốc gia dự kiến khởi tranh từ 26/10. Ở vòng đấu đầu tiên, CLB Hòa Bình tiếp đón Trường Tươi Bình Phước trên sân nhà. Nhiều năm qua, thầy trò HLV Quốc Vượng vẫn được xem là đội bóng sẵn sàng ngáng đường bất kì đại gia nào ở giải hạng Nhất. Mục tiêu của đại diện vùng Tây Bắc là giành vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, PVF-CAND, Trẻ TP.HCM hay Bình Phước chính là các ứng viên cho suất lên hạng V.League ở mùa giải này. Họ liên tục mua sắm nhiều tân binh chất lượng và hướng tới chức vô địch.

https://vtcnews.vn/tung-co-biet-danh-sieu-nhan-cuu-cau-thu-hagl-khong-tim-duoc-viec-o-v-league-ar900402.html

MAI PHƯƠNG / VTC News