HLV Barca Ernesto Valverde cho rằng những điều chỉnh về lối chơi trong hiệp hai đã giúp đội nhà thắng ngược Inter 2-1.

"Chúng tôi đã thay đổi, tăng nhịp độ và điều đó tạo nên sự khác biệt lớn so với Inter", HLV Ernesto Valverde lý giải sau trận đấu hôm 2/10.

valverde barca thang nho tang nhip do
Valverde thoát hiểm trong trận đấu mà Conte có không ít cơ hội chiến thắng. Ảnh: AFP.

Inter mở tỷ số ngay từ phút thứ ba, nhờ công Lautaro Martinez. Barca chỉ chơi thực sự hay hơn từ đầu hiệp hai, khi tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Samir Handanovic. Ở phút 58 và 84, tiền đạo Luis Suarez trở thành người hùng của đội chủ nhà với cú đúp mang tính quyết định.

"Tôi nghĩ kết quả phản ánh đúng trận đấu, nhưng HLV của Inter sẽ nói ngược lại. Inter là một đội bóng xuất sắc và họ đã chứng minh điều đó trong hiệp một. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến đấu trong hiệp hai và ghi những bàn thắng quyết định", Valverde bình luận thêm.

Trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng Champions League, Barca có sự trở lại quan trọng của Messi. Cùng Suarez, tiền đạo thủ quân trở thành một trong hai mối đe dọa lớn đối với Inter.

Valverde tri ân: "Chúng tôi biết Messi là cầu thủ không thể thay thế và rõ ràng cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy chưa lấy lại thể lực tốt nhất, nhưng cậu ấy đang cải thiện. Minh chứng là pha chuyền bóng cho Suarez ghi bàn thứ hai".

Thanh Quý (theo FI)

valverde barca thang nho tang nhip do Barca hạ Inter nhờ cú đúp của Suarez

Luis Suarez ghi cả hai bàn, giúp Barca ngược dòng đánh bại Inter 2-1 ở lượt trận thứ hai bảng F Champions League tối 2/10.

valverde barca thang nho tang nhip do Thần đồng mới của Barca được trao quyền công dân Tây Ban Nha

Tiền đạo Barca 16 tuổi Ansu Fati đạt điều kiện cần thiết để chơi cho các đội tuyển Tây Ban Nha.

valverde barca thang nho tang nhip do Barca tốn 15,5 triệu USD phí bôi trơn cho Griezmann

Để có được cái gật đầu của tiền đạo Antoine Griezmann, Barca phải chi riêng một khoản lót tay tương đương 15,5 triệu USD.

valverde barca thang nho tang nhip do Barca hút chết trên sân Dortmund

May mắn thoát phạt đền, Barca hòa Dortmund 0-0 ở trận ra quân bảng F Champions League tối 17/9.

/ vnexpress.net