Một vũ nữ thoát y đã bật mí những ưu điểm của công việc lắm thị phi này.

Vũ nữ thoát y vốn không phải là nghề được xã hội coi trọng. Tuy nhiên, bên cạnh những góc khuất giấu kín, không thể phủ nhận, công việc này cũng có những ưu điểm mà không phải nghề nào cũng đáp ứng được.

Mới đây, một vũ công thoát y với biệt danh Milfsauce đã chia sẻ về những ưu điểm khi theo đuổi công việc này. Cô nhấn mạnh đến yếu tố thu nhập, thời gian và việc được miễn thuế thu nhập.

Cụ thể, cô cho biết: “Thông thường, sau một ca làm việc kéo dài từ 4 đến 5 tiếng, tôi sẽ kiếm được 500 USD (tương đương 11,3 triệu đồng). Vì vậy, nếu làm việc chăm chỉ, mỗi tháng, tôi có thể thu về hàng triệu USD. Số tiền này giúp tôi chi trả học phí, đồng thời giúp tôi tận hưởng cuộc sống sang chảnh như ước nguyện.

Công việc này có giờ giấc linh hoạt, mức thu nhập cao so với mặt bằng chung và chúng tôi cũng không phải đóng thuế thu nhập. Bù lại, đôi khi chúng tôi phải đối diện với luật pháp và những vị khách đi quá giới hạn. Tuy nhiên, khi đã có kinh nghiệm, chúng tôi tự biết cách bảo vệ mình”.

vu nu thoat y chia se duoc so tien khung kiem duoc moi dem

Cho đến nay, công chúng vẫn chưa thực sự có cái nhìn cởi mở về nghề vũ nữ thoát y

Đây không phải lần đầu tiên một vũ nữ thoát y lên tiếng chia sẻ về công việc của mình. Trước đó, Antonia Crane, một vũ công thoát y tại San Francisco, bang California, Mỹ đã chấp nhận lộ diện trước truyền thông, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công việc này với mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở hơn.

“Về cơ bản, vũ nữ thoát y cũng giống như những công việc khác. Chúng tôi kiếm tiền bằng những vũ điệu nóng bỏng và những cú xoay người đầy bốc lửa trên sân khấu. Rời sàn diễn, tôi lại dành thời gian để nghiên cứu, viết sách và làm những việc mình muốn” - Crane chia sẻ.

vu nu thoat y chia se duoc so tien khung kiem duoc moi dem

Công việc này đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho các cô gái trẻ

Làm vũ nữ thoát y, Crane cho biết, cô không tránh khỏi cảm giác nhàm chán, lo lắng vì rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào. Có những đêm, cô gái trẻ đã bị sỉ nhục, quỵt tiền. Nhưng cô cũng thấy tự do với công việc này. Crane có thể tự sắp xếp lịch làm việc theo thời gian biểu của mình, mỗi ca chỉ kéo dài khoảng 4 – 5 tiếng với mức thu nhập cao ngất ngưởng. Đôi khi một số khách quen cũng trở thành bạn của cô ngoài đời thực.

Theo cô, đàn ông vào câu lạc bộ không phải để lừa dối bạn đời. Những chuyện ngoại tình thường xảy ra ở chốn công sở, với đồng nghiệp, với thư ký hay với trợ lý riêng. Họ vào câu lạc bộ thoát y để được phục vụ, để được một người phụ nữ lắng nghe họ tâm sự mà không đòi hỏi bất cứ tình cảm gì ở họ.

vu nu thoat y chia se duoc so tien khung kiem duoc moi dem Đánh sập đường dây "nữ PG" bán dâm nghìn đô

Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy, Hà Nội vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh ...

vu nu thoat y chia se duoc so tien khung kiem duoc moi dem Bi kịch bán dâm ở Liverpool chỉ nhận 120.000 đồng

Do làn sóng gái mại dâm Đông Âu đổ dồn đến khu vực, nên giá đi khách ở thành phố cảng Liverpool, Anh đã giảm ...

vu nu thoat y chia se duoc so tien khung kiem duoc moi dem Dàn người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn bán dâm cho đại gia giá 4.000 USD

Khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" theo tour với các hoa khôi, diễn ...

/ http://danviet.vn