Quá căm hận khi phát hiện con gái 6 tuổi bị bạn thân lạm dụng tình dục, người cha ép kẻ ấu dâm tự đào hố chôn mình, bản án của tòa khiến dân địa phương phản đối.

Người cha trong vụ án là Vyacheslav Slava Matrosov, 35 tuổi, cựu công nhân nhà máy sản xuất động cơ tên lửa. Còn kẻ ấu dâm là Oleg Sviridov, 32 tuổi, bạn thân của Matrosov.

Thi thể Sviridov được tìm thấy trong khu rừng ở thành phố Samara, Nga. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người này chết vì những vết dao đâm.

Con gái 6 tuổi bị xâm hại, người cha ép kẻ ấu dâm tự sát và bản án gây tranh cãi - 1

 Matrosov (phải) và Sviridov vốn là bạn thân.

Matrosov và Sviridov vốn là bạn thân. Tình bạn này tan vỡ sau khi Matrosov vô tình phát hiện ra những video và hình ảnh ấu dâm bệnh hoạn trên điện thoại di động của Sviridov vào 3 năm trước. Đau lòng thay, chính con gái anh là một trong những nạn nhân. Matrosov thậm chí còn nghe thấy rõ từng câu con gái bé bỏng của mình (khi đó mới 6 tuổi) cầu xin tên quỷ ấu dâm buông tha.

Người cha khai rằng, ban đầu anh đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương, nhưng khi cảnh sát chưa kịp làm gì thì Matrosov đã tìm thấy Sviridov. Quá căm hận, người cha phẫn nộ bắt kẻ ấu dâm tự đào một cái hố để chôn mình. Sau đó, giữa hai người xảy ra xô xát dẫn đến cái chết của Sviridov.

Matrosov không phủ nhận việc giết Sviridov, nhưng bằng chứng pháp y chi tiết cho thấy người đàn ông này không hề đâm nạn nhân.

Có thông tin cho biết trước khi quyết định tự tìm kẻ ấu dâm để báo thù, Matrosov từng cảnh báo hắn và yêu cầu đi đầu thú.

Con gái 6 tuổi bị xâm hại, người cha ép kẻ ấu dâm tự sát và bản án gây tranh cãi - 2

Gia đình Matrosov

Theo nguồn tin từ cảnh sát, điện thoại của Sviridov chứa nhiều đoạn video biến thái ghi lại những vụ cưỡng hiếp bạo lực với nhiều bé gái trong độ tuổi từ 6 đến 11 ở địa phương. Tên này đã lạm dụng trẻ em trong suốt 5 năm trước khi bị Matrosov phát hiện.

Matrosov bị kết tội xúi giục tự sát với mức án 18 tháng tù giam. Bản án này đã gây ra làn sóng phản đối kịch liệt ở vùng Samara. Người dân địa phương quyên góp tiền để đóng các khoản phí pháp lý ban đầu cho Matrosov. Họ ủng hộ Matrosov vì cho rằng anh đã cứu con cái họ bằng việc loại bỏ một kẻ tấn công tình dục trẻ em. Người dân địa phương cũng viết một bản kiến ​​nghị với 2.500 chữ ký, yêu cầu tha bổng.

Con gái 6 tuổi bị xâm hại, người cha ép kẻ ấu dâm tự sát và bản án gây tranh cãi - 3

 Matrosov đã ép kẻ ấu dâm tự đào hố chôn mình và tự sát.

 

Khi Sviridov ngủ thiếp đi, anh Vyacheslav lấy điện thoại di động của y và quyết định xem bạn mình đang xem gì. Người cha nào cũng sẽ trừng phạt kẻ đã lạm dụng con mình. Đây sẽ là một ví dụ cho tất cả mọi người. Do đó, chúng tôi yêu cầu cơ quan hành pháp, Bộ Nội vụ và Ủy ban điều tra xem xét điều này”,  một đoạn trong bản kiến nghị của người dân địa phương viết.

Chị Oksana Kazakova (43 tuổi), một người bạn của gia đình Ma

ep-ban-tu-sat-sau-khi-phat-hien-con-gai-bi-ban-lam-dung-tinh-duc-15433820
Ảnh minh họa

trosov và là bạn gái cũ của Sviridov, chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều rất buồn và thất vọng sau khi nghe phán quyết của tòa. Mọi người đều hy vọng anh ấy sẽ được hưởng án treo, nhưng Matrosov lại phải chịu 18 tháng tù. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng anh ta có thể phải nhận một bản án lâu hơn và 18 tháng là khoảng thời gian không dài, nhưng chúng tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ được ân xá vào cuối năm nay”.

https://vtc.vn/con-gai-6-tuoi-bi-xam-hai-nguoi-cha-ep-ke-au-dam-tu-sat-va-ban-an-gay-tranh-cai-ar672639.html

DƯƠNG QUÂN(Nguồn: Dailymail) / Theo VTC News