HLV Flavio Cruz khẳng định việc CLB Công an Hà Nội trải qua 3 trận liên tiếp không thắng không phải do Quang Hải.

"Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, đối thủ chỉ có một cú sút. Dù sao đây cũng là một trận hòa, chứ không phải thua", HLV Flavio Cruz bày tỏ sự thất vọng khi CLB Công an Hà Nội bị Hà Tĩnh cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023.

Đây là trận thứ ba liên tiếp đội bóng ngành công an không thắng. Đáng chú ý, kể từ khi CLB Công an Hà Nội sử dụng Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn, đội bóng này chỉ hòa và thua.

Tuy nhiên, HLV Flavio Cruz khẳng định vấn đề không nằm ở Quang Hải. Nhà cầm quân người Brazil không cho rằng việc ngôi sao này gia nhập CLB Công an Hà Nội khiến ông bối rối trong việc lựa chọn chiến thuật.

Quang Hải chưa biết thắng kể từ khi khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Quang Hải chưa biết thắng kể từ khi khoác áo CLB Công an Hà Nội.

"Tôi xin nhận mọi trách nhiệm về bản thân mình, kết quả này không phải lỗi của Hải hay bất kỳ cá nhân nào. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho Quang Hải. Cậu ấy là cầu thủ lớn, có đẳng cấp cao.

Chúng tôi rất may mắn và hạnh phúc khi có Quang Hải trong đội hình. Cậu ấy thông minh, chơi cá nhân hay phối hợp đồng đội đều tốt. Cậu ấy đến đúng thời điểm chúng tôi cần. Sớm thôi, chúng tôi sẽ thắng trở lại", HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội nói.

Về Filip Nguyễn, ông Cruz nói thêm: "Cậu ấy hoàn thành công việc của mình. Cậu ấy là thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy bắt bóng tốt, triển khai bóng lên cũng hay. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh nhận xét về trận đấu: "Tôi mừng vì các cầu thủ khát khao chiến đấu, không bỏ cuộc. CLB Công an Hà Nội có những cá nhân tốt và đẳng cấp. Tuy nhiên tôi không đánh giá cao lối chơi tổng thể của họ, họ mạnh ở xử lý cá nhân hơn.

Filip Nguyễn và Quang Hải là những sự bổ sung rất chất lượng nhưng họ cần thời gian hòa nhập với tập thể mới. Phong tỏa Quang Hải không dễ. Hải chưa tạo ra nguy hiểm vì cậu ấy chưa tìm được đối tác ăn ý".

Trận hòa này khiến CLB Công an Hà Nội lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi. Đồng thời họ có nguy cơ để Hà Nội FC bắt kịp về điểm số.

https://vtc.vn/hlv-flavio-cruz-clb-cong-an-ha-noi-khong-thang-3-tran-khong-phai-loi-quang-hai-ar806261.html

VĂN HẢI / VTC News