Sữa đậu nành từng là thức uống quen thuộc đối với gia đình Việt. Nhịp sống bận rộng khiến người tiêu dùng dần ưu tiên thức uống tiện lợi thay vì dinh dưỡng như sữa đậu nành. Thế nhưng, thời gian gần đây hương vị sữa đậu nành đã hot trở lại, được nhiều bạn trẻ săn đón và gây bất ngờ trong diện mạo mới đầy cá tính, đặc biệt là vô cùng tiện lợi.

Từ lâu sữa đậu nành đã là thức uống thân thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hương thơm nồng nàn cùng dư vị ngọt lành của sữa đậu nành cứ thế theo dòng thời gian đồng hành cùng các gia đình qua nhiều thế hệ.  Ngay đến giới trẻ hiện đại dù được thỏa mãn vị giác với nhiều loại đồ uống nhưng vẫn luôn khao khát tìm về vị sữa đậu nành thơm - ngon - bổ dưỡng của ngày xưa. Việc tìm mua thức uống sữa đậu nành mang hương vị xưa tưởng dễ mà hóa ra lại khó lại chốn phố phường.

image001.jpg -0
Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam.

Phương Linh (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) tâm sự: “Tôi uống sữa đậu nành từ ngày còn bé. Những ly sữa đậu nành thơm ngon, chan chứa tình thương và sự quan tâm của mẹ từng theo tôi lớn lên. Đôi lúc thèm lắm cái vị quen thuộc này nhưng từ khi đi làm, cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị khiến việc thưởng thức trọn vẹn một ly sữa đậu nành với trở nên khó hơi bao giờ hết. Nhất là khi công việc bắt buộc tôi phải di chuyển liên tục, sữa đậu nành lại không dễ gì để bảo quản sau khi dùng”.

Không chỉ Phương Linh, “vị xưa” của sữa đậu nành cũng len lỏi trong thước phim ký ức của nhiều người trẻ hiện đại khiến tiêu chí chọn đồ uống có vị quen thuộc được đề cao. Nhất là khi giữa nhịp sống hiện đại khiến người trẻ khó khăn trong việc phân chia quỹ thời gian eo hẹp của mình để tự tay chuẩn bị đồ uống healthy bổ sung dinh dưỡng và sẵn sàng sử dụng trên mọi chặng đường.

image002.jpg -0
Vị xưa quen thuộc của sữa đậu nành khiến người trẻ không khỏi bồi hồi khi nhớ đến.

Đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, sữa đậu nành number 1 Soya Canxi xuất hiện với diện mạo được mới đầy cá tính qua chai tiện lợi thỏa mãn tiêu chí “tiện uống - tiện mang đi” đã giúp gói gọn hương vị xưa và trao tận tay các bạn trẻ Việt năng động.

Diện mạo chai mới tiện lợi kết hợp hương vị sữa đậu nành thơm đúng chuẩn, ngon đúng điệu đã giúp Number 1 Soya Canxi càng có cơ hội chiếm sóng nhanh chóng. Giới sành ăn sành uống như các Gen Y/Gen Z đã không ngần ngại đón nhận nhiệt tình và chọn thức uống mang vị xưa đâm đà này làm “outfit” để thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

Soya Canxi đã giúp nhiều thế hệ một lần nữa được hồi sinh ký ức về loại nước uống ngon - ngọt - mát lành - bổ dưỡng đã quen thuộc từ thuở còn bé. Âm hưởng “vị xưa” cùng sự tiện lợi - dinh dưỡng đã chạm đúng “gu” tiêu dùng của thời hiện đại, trở thành thức uống tiện lợi theo chân mỗi người trên mọi chặng đường.

Giữa ngày hè, sữa đậu nành Soya Canxi đóng chai tiện lợi là lựa chọn thường xuyên của mình và gia đình. Chỉ cần một chai để tủ lạnh uống mát là có thể xua ngay cái nóng bức ngày hè và nạp đủ dinh dưỡng. Giá thành phù hợp, giàu chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon là điểm cộng khiến mình ưu ái chọn loại thức uống mang “vị xưa” này cho các chuyến đi trải nghiệm và chăm sóc các thành viên trong gia đình”, chị Ánh Chi (30 tuổi, ở Đà Nẵng) chia sẻ.

image003.jpg -0
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trong diện mạo chai mới và bổ sung thêm Canxi giúp cứng chắc xương.

Giữ nguyên hương vị xưa nhưng không ngừng đổi mới về mặt “giao diện”, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang dần tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ uống chỉ sau gần 1 năm ra mắt. Hương vị thân quen đã thực sự gây sốt với nhiều đối tượng từ các bạn trẻ Gen Y/Gen Z đến những bậc phụ huynh khó tính khi tiêu dùng.

Không phủ nhận, thị trường thức uống liên tục chứng kiến sự đổi ngôi về kiểu dáng và khẩu vị. Nhưng hành trình trở lại của Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã thật sự làm sống lại hương vị xưa ngọt ngào trong trái tim nhiều thế hệ.

https://cand.com.vn/doi-song/thuc-uong-vi-xua-gay-sot-gioi-tre-trong-dien-mao-moi-la-i660350/