Hai người dân Quảng Ngãi chạy xe máy từ TP.HCM về quê và được đưa đi cách ly tập trung, kết quả xét nghiệm lần 2 cho thấy, cả hai dương tính nCoV.

Sáng 2/8, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm 3 ca dương tính với nCoV. Cả 3 trường hợp đều từ TP.HCM về và được đưa đi cách ly tập trung.

Xét nghiệm lần 2, hai người chạy xe máy từ TP.HCM về Quảng Ngãi dương tính nCoV - 1
Người dân khăn gói chạy xe máy rời tâm dịch phía Nam về quê.

Cụ thể, hai người chạy xe máy về đến chốt kiểm tra y tế đèo Bình Đê, thị xã Đức Phổ và được đưa đi cách ly tập trung ở TP Quảng Ngãi. Người còn lại thuộc diện ưu tiên được UBND tỉnh hỗ trợ đón về và cách ly tập trung ở xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn. Kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính nhưng đến lần thứ 2, ba người này dương tính với nCoV.

Tính từ ngày 26/6 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 281 ca COVID-19, trong đó 135 ca đã khỏi bệnh.

Được biết, từ 0h ngày 1/8, tỉnh Quảng Ngãi tạm dừng tiếp nhận công dân Quảng Ngãi từ các tỉnh, thành phố đang có dịch COVID-19.

THANH BA

Hà Nội phát hiện 21 ca dương tính nCoV liên quan công ty thực phẩm Thanh Nga Hà Nội phát hiện 21 ca dương tính nCoV liên quan công ty thực phẩm Thanh Nga
Hà Nội: Thêm 19 ca nhiễm nCoV, 3 người là nhân viên Nhà thuốc Đức Tâm 95 Láng Hạ Hà Nội: Thêm 19 ca nhiễm nCoV, 3 người là nhân viên Nhà thuốc Đức Tâm 95 Láng Hạ
5 người trong một gia đình ở Đắk Lắk dương tính SARS-CoV-2 5 người trong một gia đình ở Đắk Lắk dương tính SARS-CoV-2

/ vtc.vn